Khách hàng phản hồi không tốt - Viên uống Zlove có thực sự tốt?

 Bên cạnh rất nhiều ý kiến, đánh giá phản hồi tích cực về viên uống Zlove, nhiều khách hàng cũng có những trải nghiệm không tốt về sản phẩm. Thực hư sự việc này như thế nào? Cùng chúng tôi phân tích, đánh giá chính xác nhất qua những thông tin dưới đây.



Phản hồi tích cực về viên uống Zlove

Hàng triệu sản phẩm Zlove đã được bán rộng rãi trên thị trường với những phản hồi tích cực về sự thay đổi của “cô bé” cũng như nhan sắc và chất lượng đời sống gối chăn.

Chị Nguyễn Thi V. (39 tuổi, Hà Nội) review: “Tôi đã trải qua 3 lần sinh thường, “cô bé” giãn rộng và thâm sạm, không còn được như hồi con gái và chuyện quan hệ của vợ chồng cũng kém mặn nồng. Được bạn bè giới thiệu, dùng xong 1 liệu trình viên uống Zlove tôi thấy cơ thể, vùng kín mình có sự thay đổi rõ rệt, nhờ vậy mà chuyện “yêu” cũng điều độ, thăng hoa hơn”.

Chị Trần Mai H (37 tuổi, Hải Dương) thì khá đặc biệt. Sau sinh bé thứ 2, chị mất cảm hứng với chuyện gối chăn vì “cô bé” lúc nào cũng khô hạn, quan hệ bị đau rát, khó chịu, thậm chí còn chảy cả máu. Tìm kiếm các thông tin trên mạng, chị biết đến và sử dụng viên uống Zlove và bất ngờ nhất là sau lần uống thứ 2 thôi “cô bé” đã có nhiều thay đổi tích cực và sau 2 tháng sử dụng thì kết quả rất bất ngờ, vùng kín khít hơn, ẩm ướt hơn nên 2 vợ chồng cũng gần gũi, khăng khít hơn hẳn.

Tại sao viên uống Zlove không hiệu quả?




Trên đây chỉ là 1 vài đánh giá trong số hàng nghìn những review tích cực về sản phẩm. Nhưng vẫn có những chị em cho rằng đây chỉ là quảng cáo, lời đồn vì đã dùng viên uống Zlove rồi nhưng không tốt như mong đợi, không mang đến hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề khách quan từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm do những nguyên nhân sau đây:
  • Cơ địa: Khả năng hấp thụ của mỗi người sẽ mỗi khác. Nhiều trường hợp sẽ nhận thấy hiệu quả sau 2 tuần hoặc 4 - 6 tuần, nhưng nhiều chị em cần 8 - 10 tuần mới thấy được hiệu quả. Đặc biệt, với những người “vùng kín” đã xuống cấp nặng nề, nghiêm trọng thì càng cần nhiều thời gian hơn

  • Cách sử dụng: Đối với các sản phẩm là thực phẩm chức năng và có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thì cần sử dụng trong thời gian dài và đúng hướng dẫn, tuyệt đối không ngưng thuốc đột ngột hoặc tự ý tăng giảm liều lượng. Nếu không tuân thủ những điều này thì việc viên uống Zlove không mang đến hiệu quả như mong đợi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Chất lượng sản phẩm: Có thể, nhiều chị em đã mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng, đã hết hạn sử dụng mà không để ý. Vì thế, hãy chú ý tìm những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Tốt nhất, chị em nên đặt mua qua website zlove.com.vn. Đây là trang web bán sản phẩm của công ty TNHH Grow Green AZ – đơn vị phân phối sản phẩm viên uống Zlove chính hãng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em có những đánh giá chính xác hơn về sản phẩm và tự tin sử dụng cũng như sử dụng đúng cách để nâng cấp nhan sắc hoàn mỹ nhất.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn